HƯỚNG DẪN ĐĂNG TIN CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Để đăng tin trên cổng thông tin việc làm , Quý khách chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Sau khi Đăng nhập thành công vào cổng thông tin việc làm, Hệ thống tự động truy cập vào trang “Quản Lý Tin Tuyển Dụng”  như bên dưới:

Bước 2: Click nút “Tạo tin Tuyển Dụng mới” để tạo tin đăng.

 

Bước 3: Tại form đăng tin, Quý Công ty điền đầy đủ các thông tin yêu cầu. Các thông tin yêu cầu gồm có:

+ Vị trí tuyển dụng (bắt buộc): Quý Công ty nhập vị trí tuyển dụng

+ Số lượng cần tuyển (bắt buộc): Quý Công ty nhập số lượng cần tuyển

+ Yêu cầu Giới tính (bắt buộc): Quý Công ty nhập giới tính cần tuyển

+ Yêu cầu Kinh nghiệm (bắt buộc): Quý Công ty nhập kinh nghiệm của ứng viên cần tuyển

+ Yêu cầu Trình độ (bắt buộc): Quý Công ty nhập trình độ ứng viên cần tuyển

+ Mức lương (bắt buộc): Quý Công ty nhập mức lương có thể chi trả cho ứng viên

 

+ Mức lương (bắt buộc): Quý Công ty nhập mức lương có thể chi trả cho ứng viên

+ Quyền lợi được hưởng (bắt buộc): Quý Công ty nhập quyền lợi ứng viên được hưởng

+ Nơi làm việc (bắt buộc): Quý Công ty chọn nơi làm việc của mình

+ Ngành nghề (bắt buộc): Quý Công ty chọn ngành nghề cần tuyển

+ Hạn nộp Hồ sơ (bắt buộc): Quý Công ty chọn Hạn nộp Hồ sơ

Bước 4: Sau đó ấn nút “tiếp tục” để tiếp tục tin đăng

Bước 5: Quý công ty vui lòng chọn Mẫu cơ bản hoặc mẫu đầy đủ theo nhu cầu của bạn. Bấm nút “Đăng tin” để hoàn thành tin đăng.

Bước 6: Tin đăng đã được hoàn thành, hệ thống tự động đưa bạn về trang quản lý đăng tin. Tại đây bạn có thể quản lý tin đăng của mình và tiếp tục đăng tin tiếp theo:

  

Như vậy là Quý khách đã đăng tin thành công trên cổng thông tin việc làm.

Bạn cần thêm thông tin ?

Hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần

Đường dây nóng trong giờ làm việc

0986950621